Giới thiệu về BlueSky Việt Nam

Công ty TNHH phát triển BlueSky Việt Nam là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nhựa gia dụng và nhựa công nghiệp.
Sở hữu hệ thống máy móc với công nghệ và trang thiết bị hiện đại, cùng hệ thống quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật, công nhân viên giàu kinh nghiệm. Công ty Nhựa BlueSky tự tin mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng các vấn đề và yêu cầu khác nhau của khách hàng.

Song song đó, chúng tôi còn là nhà cung cấp và phân phối thường xuyên các sản phẩm nhựa công nghiệp cho nhiều đại lý, cơ quan, xí nghiệp trên toàn quốc.

Sứ mệnh

Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành một công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh những sản phẩm từ nhựa công nghiệp, các sản phẩm nhựa thân thiện với môi trường. Góp phần mang đến những sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao.

Triết lý

BlueSky luôn tích cực lắng nghe và tiếp thu những ý kiến đóng góp của khách hàng nhằm không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm. Đề mang đến những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng nhất.

Các sản phẩm chủ lực của BlueSky Việt Nam:
Thùng nhựa, khay nhựa, sóng nhựa, thùng chở hàng nhựa…
Pallet nhựa
Thùng rác nhựa, thùng rác inox, thùng rác công nghiệp…
Thùng nhựa chữ nhật, tank nhựa, thùng giữ lạnh…
Thùng phuy (phi) nhựa, thùng phuy sắt, can nhựa…

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm của BlueSky quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp chính xác nhất.

Thông tin liên hệ:
– Địa chỉ trụ sở chính : Thôn Tiên Tảo, Xã Việt Long, H Sóc Sơn, Hà Nội
– Văn phòng: Số 77 ngách 157/10 Đức Giang, Tổ 18 Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội ( Cách gầm cầu Đông Trù 50m )
– Hotline: 0982758965 / 0942632255
– Email: [email protected]